Top 5 Bình Ắc Quy Được Tin Tưởng Sử Dụng

on
Categories: Tin tức

Bình ắc quy là một thiết bị quan trọng trong hệ thống điện của xe máy. Nó cung cấp năng lượng cho động cơ khởi động, đèn chiếu sáng, còi và các thiết bị điện khác. Bình ắc quy cũng giúp ổn định điện áp và bảo vệ hệ thống điện khỏi quá tải. Do đó, việc chọn một bình ắc quy chất lượng cao và phù hợp với xe máy là rất cần thiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình ắc quy khác nhau, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các sản phẩm nhái, kém chất lượng. Để giúp bạn có thể lựa chọn được bình ắc quy tốt nhất cho xe máy của mình, chúng tôi xin giới thiệu top 5 bình ắc quy được tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Bình ắc quy GS

GS là một thương hiệu bình ắc quy nổi tiếng của Nhật Bản, có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1996. Bình ắc quy GS được sản xuất theo công nghệ cao, có tuổi thọ cao, khả năng chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao. Bình ắc quy GS có nhiều loại phù hợp với các dòng xe máy khác nhau, từ xe số, xe tay ga đến xe phân khối lớn. Bình ắc quy GS có giá từ 200.000 đến 800.000 đồng, tùy theo dung lượng và loại xe.

Bình ắc quy Bosch

Bosch là một thương hiệu bình ắc quy nổi tiếng của Đức, có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2007. Bình ắc quy Bosch được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có chất lượng cao, an toàn và bền bỉ. Bình ắc quy Bosch có thiết kế đặc biệt, có van thoát khí thông minh, giúp ngăn ngừa rò rỉ axit và tăng tuổi thọ bình. Bình ắc quy Bosch có giá từ 300.000 đến 1.000.000 đồng, tùy theo dung lượng và loại xe.

Bình điện Delkor

Delkor là một thương hiệu bình ắc quy nổi tiếng của Hàn Quốc, có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2010. Bình ắc quy Delkor được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ, có chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Bình ắc quy Delkor có thiết kế hiện đại, có lớp phủ chống oxy hóa và chống rung động, giúp kéo dài tuổi thọ bình. Bình ắc quy Delkor có giá từ 400.000 đến 1.200.000 đồng, tùy theo dung lượng và loại xe.

Bình điện Panasonic

Panasonic là một thương hiệu bình ắc quy nổi tiếng của Nhật Bản, có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2012. Bình ắc quy Panasonic được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản, có chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường. Bình ắc quy Panasonic có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và bảo trì, có khả năng chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao. Bình ắc quy Panasonic có giá từ 500.000 đến 1.500.000 đồng, tùy theo dung lượng và loại xe.

Bình ắc quy Rocket

Rocket là một thương hiệu bình ắc quy nổi tiếng của Thái Lan, có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2015. Bình ắc quy Rocket được sản xuất theo công nghệ cao cấp của Thái Lan, có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Bình ắc quy Rocket có thiết kế đẹp mắt, có lớp phủ bạc chống oxy hóa và chống rung động, giúp tăng tuổi thọ bình. Bình ắc quy Rocket có giá từ 600.000 đến 2.000.000 đồng, tùy theo dung lượng và loại xe.

An Phúc Thịnh là địa chỉ thay Ắc quy chính hãng tại Thanh Hóa với đa dạng sản phẩm chất lượng, giá hợp lý, để được tư vấn báo giá vui lòng liên hệ hotline: 0947 950 999

CÔNG TY TNHH AN PHÚC THỊNH