Top 5 Thương Hiệu Lốp Xe Ô Tô Bán Chạy Nhất Việt Nam 2023

on
Categories: Tin tức

Lốp xe ô tô là bộ phận thiết yếu và quan trọng đối với những chiếc xe, đảm bảo an toàn trên những chuyến đi. Vậy lựa chọn dòng lốp nào cho phù hợp, chất lượng? Cùng Lốp An Phúc Thịnh tìm hiểu những thương hiệu lốp xe hàng đầu tại Việt Nam nhé.

TOP 1 – LỐP XE MICHELIN

thương hiệu lốp xe minchelin hàng đầu thế giới

Michelin là thương hiệu lốp xe nổi tiếng đến từ Pháp và được đánh giá là loại lốp xe có chất lượng tốt nhất trên thế giới. Lốp Michelin hiện đã có mặt trên toàn thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm lốp Michelin: Lốp xe Michelin được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ và giúp xe tiết kiệm nhiên liệu do thiết kế giảm lực tác dụng trên mỗi thành phần của xe, tăng tuổi thọ và ít tiêu hao năng lượng.

Tại Việt Nam, lốp xe ô tô Michelin được sử dụng rộng rãi. Không chỉ bám đường tốt mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Mặc dù giá thành khá cao, nhưng chất lượng và tuổi thọ của lốp xe Michelin khiến nhiều chủ xe sẵn sàng đầu tư cho xế hộp của mình.

Xem thêm: Các sản phẩm lốp Michelin đang được An Phúc Thịnh phân phối.

TOP 2 – LỐP XE BRIDGESTONE

lốp xe Bridgestone Thanh Hóa

Bridgestone là một thương hiệu lốp xe ô tô Nhật Bản hàng đầu và có lượng tiêu thụ cao nhất trên thị trường, đứng số 1 tại Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1931 trong một công ty sản xuất phụ tùng ô tô và xe tải. Bridgestone cạnh tranh mạnh mẽ với các loại lốp xe khác từ thị trường Châu Âu và được sản xuất theo công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu, nhưng vào những năm đầu 2000, công ty đã trở thành một trong những thương hiệu lốp xe nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Ưu điểm lốp ô tô Bridgestone: độ bền cao, dẻo dai, lâu mòn, tương đối êm ái, độ bám đường tốt, đặc biệt là khi chạy trời mưa và ổn định khi chạy tốc độ cao.

Xem thêm: các sản phẩm lốp Bridgestone tại lốp ô tô An Phúc Thịnh Thanh Hóa

TOP 3 – LỐP XE PIRELLI

thương hiệu lốp ô tô Pirelli

Pirelli là một thương hiệu lốp xe ô tô lâu đời và nổi tiếng, được thành lập vào năm 1872 bởi Giovanni Battista Pirelli. Đây là thương hiệu lốp xe lâu đời nhất thế giới và chuyên sản xuất lốp cho xe đua, xe du lịch, xe thương mại và xe máy. Tại Việt Nam, lốp xe ô tô Pirelli thường được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy tại Indonesia và một số ít nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm của Pirelli được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng

Lốp Pirelli được đánh giá cao với các ưu điểm như hiệu suất cao, êm ái, giảm tiếng ồn, kết cấu lốp bền vững, tuổi thọ cao, tiết kiệm nhiên liệu, bám đường tốt và giúp xe vượt qua các địa hình hiểm trở và thời tiết xấu dễ dàng. Ngoài ra, lốp Pirelli còn chịu nhiệt tốt trong môi trường nóng và có trọng lượng nhẹ.

TOP 4 – LỐP XE GOODYEAR

lốp xe goodyear

Goodyear là một thương hiệu lốp xe nổi tiếng đến từ Mỹ. Họ cung cấp nhiều loại lốp xe khác nhau, bao gồm lốp xe ô tô, xe tải, xe đua và máy nông nghiệp. Goodyear cũng là nhà cung cấp độc quyền cho giải đua xe NASCAR từ năm 1999. Hiện nay, sản phẩm của họ được phân phối tại 22 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Lốp xe Goodyear có nhiều ưu điểm nổi bật. Một trong số đó là khả năng bám đường tốt, đặc biệt là trên những cung đường xấu, gồ ghề. Ngoài ra, lốp Goodyear còn có độ bền cao và phù hợp với các địa hình đường xá và điều kiện thời tiết Việt Nam.

TOP 5 – LỐP XE DUNLOP

thay lốp xe ô tô dunlop tại đâu?

Dunlop là một thương hiệu lốp xe được thành lập bởi John Boyd Dunlop vào năm 1988. Thương hiệu này được quản lý bởi nhiều công ty khác nhau tùy thuộc vào khu vực. Dunlop cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều loại xe khác nhau, từ xe du lịch đến xe 4×4 và SUV. Lốp xe Dunlop có nhiều tính năng nổi trội, bao gồm khả năng chịu lực tốt, giảm xóc hiệu quả, lực cản lăn bánh tốt và khả năng bám đường tốt.

Tại thị trường Việt Nam, lốp Dunlop được ưa chuộng bởi nhiều người lái xe và được nhiều hãng xe như Toyota, Honda và Suzuki lựa chọn làm trang bị nguyên bản theo xe. Lốp Dunlop được sản xuất chính hãng từ nhà máy ở Indonesia và Thái Lan và còn được nhập khẩu từ Châu Âu. Bạn có thể liên hệ An Phúc Thịnh để thay lốp Dunlop với giá cả hợp lý.

ĐỊA CHỈ UY TÍN THAY LỐP XE Ô TÔ TẠI THANH HÓA

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua lốp chính hãng ở đâu thì Lốp Xe An Phúc Thịnh là một địa chỉ đáng cân nhắc. An Phúc Thịnh là đại lý chính hãng hàng đầu của các thương hiệu trên tại Thanh Hóa, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm cũng như giá cả cạnh tranh. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng hàng tháng, cũng như cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng xe.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC THỊNH